Điểm đến và chương trình tour luôn được đổi mới
Hơn 10 năm kinh nghiệm và đồng hành cùng 200.000+ khách hàng
Maitours luôn lắng nghe những phản hồi, góp ý của khách hàng để phục vụ tốt hơn
+ Thỏa mãn giá trị đời sống tinh thần và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng là nền tảng những giá trị cốt lõi đối với Maitours.
+ Maitours phấn đấu trở thành một trong những công ty du lịch hàng đầu, uy tín, có thương hiệu và chỗ đứng nhất định trên thị trường hiện nay. Mục tiêu của doanh nghiệp là trở thành thương hiệu toàn cầu về du lịch vào năm 2022.
+ Nhiệm vụ: đổi mới sáng tạo và phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch có chất lượng tốt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và phong phú của khách hàng trong nước và quốc tế.
+ Trách nhiệm: Đảm bảo những giá trị lợi ích của khách hàng cũng như thỏa mãn nhu cầu về an toàn trong ngành dịch vụ du lịch khi khách hàng sử dụng sản phẩm của Maitours .